Trung tâm Hiệp đồng điều hành bay sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm và tổng kết các phong trào thi đua do TCT tổ chức

Sáng ngày 6/8/2015, Trung tâm Hiệp đồng Điều hành bay đã tổ chức Hội nghị sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm và tổng kết các phong trào thi đua do Tổng Công ty phát động và triển khai công tác thi đua 6 tháng cuối năm 2015.

- Ảnh: Lãnh đạo Trung tâm trao thưởng cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Quang, Giám đốc - Chủ tịch Hội đồng Thi đua, khen thưởng và toàn thể cán bộ công nhân viên Trung tâm.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Quang đã ghi nhận, biểu dương các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua 6 tháng đầu năm. Đồng thời, yêu cầu trong 6 tháng cuối năm 2015, các đơn vị và cá nhân phát huy những thành tích đã đạt được, tiếp tục bám sát nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, hướng tới chào mừng 70 năm ngày truyền thống ngành giao thông vận tải, 60 năm ngày thành lập ngành Hàng không dân dụng Việt Nam và chào mừng thành công của Đại hội Đảng các cấp.

Cũng tại hội nghị, lãnh đạo đơn vị đã trao khen thưởng cho 11 tập thể và 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các đợt thi đua bằng Quĩ khen thưởng của đơn vị và đề nghị Hội đồng Thi đua, khen thưởng Tổng công ty tặng Giấy khen cho 02 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc để động viên, khích lệ tinh thần hăng say lao động của cán bộ công nhân viên.   

(Trích nguồn: vatm.vn)

Bài viết liên quan